ચાર દિવસીય ગુજરાતી ભાષા મહોત્સવ +નેત્રહીન ફેરીયાએ સ્થાપી

Janak Naik's photo.

ચાર દિવસીય ગુજરાતી ભાષા મહોત્સવનું આયોજન

સુરત : ગુજરાતની સાહિત્યિક સંસ્થાઓના સહકારથી સૂરતના આંગણે તા. ૨૯મેથી ૧ જૂન દરમિયાન ચાર દિવસીય ગુજરાતી ભાષા મહોત્સવનું આય

See More

નેત્રહીન ફેરીયાએ સ્થાપી કરોડોની કું 

એક મિલિયન ડોલર કંપની સ્થાપના કરનાર અંધ શેરી વિક્રેતા

“હું ખરાબ શાળામાં બિવરાવવું કરવા માટે વપરાય છે.”
હું મદદ માટે પૂછતી આસપાસ જવા માટે વપરાય છે જ્યારે “, હું તમને અંધ છે. તમે કરી શકો છો શું સારું? ‘કહેવામાં આવ્યું હતું
“સફળ કારોબાર ચલાવવા માટે આ જ રીતે સમીકરણ તમારા હૃદય સાથે લાગે છે.
“તે સમય લેશે. સમય ઘણો. અનટોલ્ડ બલિદાન અને હાર્ડ કામ કરે છે.
“તમે તમારા હૃદય શું તમને કહે શું કરી રહ્યા છે પરંતુ જો, તમે પ્રાપ્ત કરવા માટે સુયોજિત શું હાંસલ કરશે.”
દૃષ્ટિબાધિત ઉદ્યોગસાહસિક ભાવેશ ભાટિયા તેમણે સૂર્યોદય મીણબત્તીઓ, તેમની જેમ અન્ય દૃષ્ટિ ધરાવતાં નાગરિકો માટે રોજગારી પૂરી પાડે છે કે જે શરુઆતની સુયોજિત કરવા માટે ટીકા અને અસ્વીકાર કાબુ કેવી રીતે અમને કહે છે.
ભાવેશ ભાટિયા

ભાવેશ ભાટિયા આંધળો જનમ્યો, પરંતુ વધતી જ્યારે લિટલ દ્રષ્ટિ હતી ન હતી.
રેટિના સ્નાયુબદ્ધ બગાડ સાથે જન્મેલા તેઓ હંમેશા પોતાના દૃષ્ટિ માત્ર સમય સાથે ખરાબ વિચાર કરશે જાણતા હતા કે.
23 ખાતે, તેની આંખો છેલ્લે તેના પર આપવાનું નક્કી કર્યું છે અને તૈયારી કોઈ રકમ આવવા હતી કે તમસ આગાહી કરી શકે છે.
તેઓ એક હોટેલ મેનેજર તરીકે કામ કરે છે અને કેન્સર પીડાતા હતા તેની માતાનું સારવાર માટે પૈસા બચાવવા માટે મૂંઝાયેલું હતી.
તેની માતા બચાવવા માટે તેમના નિરાશામાં પિતાને પ્રેમ કરતાં વધુ ઉદ્ભવી.
તેમણે જેથી ખરાબ તેમના અપંગતા સાથે જીવન નેવિગેટ કરવા માટે જરૂરી આધાર પૂરો પાડે છે, તેમના અસ્તિત્વ મુખ્ય આધાર હતો.
ભાટિયા, હવે 45, યાદ, “હું ખરાબ હું ઘરે આવ્યા હતા અને હું બીજા દિવસે પાછા ન જઇ શકે છે કે તેના જણાવ્યું હતું સ્કૂલ. એક દિવસ ગુંડાગીરી કરવી માટે વપરાય છે. દરેક વ્યક્તિને ‘અંધ છોકરો સૂર સાથે મને ટોણો ઉપર ganged અંધ છોકરો. ‘
મને બદલે દબાણ, અથવા ખરાબ મારા માગણીઓ પર આપવાની “, તે ધીમેધીમે મારા વાળ સ્ટ્રોક્ડ અને છોકરાઓ ક્રૂર ન હતા કે મને કહ્યું હતું.
“તેઓ મારા મિત્ર બનવા માંગો છો, પરંતુ હું છું કેવી રીતે અલગ દ્વારા બોલ ફેંકવામાં આવે છે. તેમણે ગુંડાગીરી મારા ધ્યાન મેળવવાની તેમની માર્ગ હતો મને કહ્યું હતું.
“હું. અમે જીવન માટે મિત્રો બની ગયા હતા હાર્ડ સમય તેના માનતા હતા પરંતુ તે તેના બદલે તેઓ લાયક દુશ્મનાવટ સાથે તેમને સારવાર, હું મિત્રતા ઓફર સાથે મારી જોરજોરથી અવાજ કરનાર બને સંપર્ક સાધ્યો હતો, મને. એ પછીના દિવસે જણાવ્યું હતું કે કર્યું હતું.”
તેમણે કહ્યું, “મારી ગરીબી અને અપંગતા મારા માટે દુસ્તર પડકારો રચના કરી છે. તે મારા તેમજ બિઝનેસ સિદ્ધાંત માર્ગદર્શક કરવામાં આવી છે કે આ પ્રારંભિક જીવન પાઠ છે. પરંતુ તેના શાણપણ યોગ્ય નિર્ણય કરવા માટે મને દોરી છે.” ચાલુ રહે છે,
તેમની દ્રષ્ટિ ગુમાવી, તેની માતા ગુમાવી સામનો કરવો પડ્યો હતો તેથી, જ્યારે પણ એક ભયંકર ફટકો હતી. તેમણે તેમના કામ પરથી કાઢી મૂકવામાં આવી હતી.
તેમના પિતા પહેલાથી જ તેમના માતાનો સારવાર પર તેમની તમામ બચત બુઝાઇ ગયેલ હતો.
નોકરી, અને બુટ કરવા માટે આ બોલ પર કોઈ રોજગાર શક્યતા વિના, તેઓ તેણીના જરૂરી કાળજી આપી નથી પરવડી શકે છે. તેમણે તરત દૂર પસાર.
“હું તેના વગર વિનાનું હતું,” ભાટિયા કહે છે.
“તે ખૂબ જ પોતાની જાતને શિક્ષિત છે, પરંતુ હું હતી તેની ખાતરી કરવા માટે tirelessly કામ કર્યું ન હતું હું બ્લેકબોર્ડ વાંચી ન શકે તે કલાક માટે મારી સાથે મારા પાઠ પર છિદ્ર કરશે -… તે મારી પોસ્ટ ગ્રેજ્યુએશન સુધી ચાલુ પ્રેક્ટિસ”
ભાવેશ તેના માટે પોતાની જાતને યોગ્ય કંઈક બનાવવા માગતા હતા. તે માત્ર શરૂ રહ્યું કરવામાં આવી હતી જ્યારે તે દૂર પસાર થશે કે વિશ્વના મહાન અન્યાય જેવા લાગ્યું.
નુકશાન
તેની માતા, તેની દ્રષ્ટિ અને તેમના કામ નુકશાન દુઃખ સાથે તેને wracked હોવા છતાં તેમણે આશ્વાસન મળી ભાટિયા ‘હું ક્યારેય પ્રાપ્ત થઈ છે શ્રેષ્ઠ સલાહ,’ તેમની માતા દ્વારા, આશ્ચર્યજનક, આપવામાં આવે છે શું કહે છે.
“તેમણે ‘તેથી શું તમે વિશ્વના જોઈ શકતા નથી તો શું? વિશ્વમાં તમે જોશો કે જેથી કંઈક કરું છું.’ મને કહ્યું હતું કે
“તેના બદલે સ્વ દયા માં wallowing છે, ભાવેશ વિશ્વમાં તેને જોવા બનાવવા કરશે, જે કે પ્રપંચી ‘કોઈક વસ્તુ’ ની શોધ માં બંધ સુયોજિત કરો.
તે વસ્તુ શોધવા માટે હાર્ડ ન હતી.
“હું મારા હાથ સાથે વસ્તુઓ બનાવવા રસ હતો બાળપણ થી. હું તે મને આકાર અને સુગંધ મારા અર્થમાં ઉપયોગ કરવા માટે મંજૂરી કારણ કે બનાવવા મીણબત્તી સાથે છબછબિયાં કરવાં કરવાનો નિર્ણય લીધો વગેરે પતંગો, માટી, આકાર રમકડાં અને પૂતળાં સાથે પ્રયોગ, બનાવવા વપરાય છે. હું હંમેશા છું, અને મોટે ભાગે કારણ કે, પરંતુ પ્રકાશ તરફ આકર્ષાય છે, “તે કહે છે.
કોઈ સાધનો સાથે, બર્નિંગ ઉત્કટ સિવાય તેમણે શરૂ કરવા માટે કેવી રીતે લિટલ વિચાર હતો.
“હું કેવી રીતે તેઓ સાદા મીણબત્તીઓ બનાવવા માટે મને શીખવ્યું 1999 માં ધ બ્લાઇન્ડ (મુંબઇ) માટે નેશનલ એસોસિયેશન તાલીમ લીધી,” તેમણે તાજા.
“હું રંગો, સુગંધ અને આકાર સાથે આસપાસ રમવા માગતા હતા, પરંતુ રંગોનો અને સુગંધ મારા બજેટ બહાર હતા.”
તેથી તે લાંબા સમય સુધી રાત મીણબત્તીઓ બનાવવા અને મહાબળેશ્વર માં સ્થાનિક બજારમાં એક ખૂણામાં (મહારાષ્ટ્ર લોકપ્રિય હિલ સ્ટેશન) પર ઉભા છે, એક કાર્ટ તેમને વેચાણ કરશે.
“ધ કાર્ટ મિત્ર સાથે સંકળાયેલ છે અને તેમણે મને રૂ. 50 એક દિવસ માટે હું આગામી અંતરની માટે મારી પુરવઠો ખરીદવા માટે કોરે રૂ .25 સેટ કરશે તે દરરોજ ઉપયોગ કરીએ.”
તે જીવન ટકાવી રાખવાનો એક લોનલી અને backbreaking સ્થિતિ હતી.
“પરંતુ ઓછામાં ઓછા હું હું પ્રેમ શું કરી હતી,” ભાવેશ નિશ્ચિતપણે સહાનુભૂતિ કોઇ હાવભાવ નકારીને, કહે છે.
નસીબ સ્ટ્રોક
એક મીણબત્તી પ્રદર્શન પર Neeta (કેન્દ્ર) સાથે ભાવેશ ભાટિયા
એક દિવસ, વાદળી બહાર, વસ્તુઓ ઉપર નજર દોડાવી.
એક મહિલા મીણબત્તીઓ ખરીદી તેમના કાર્ટ દ્વારા આવ્યો ત્યારે તે શરૂ કર્યું.
તેમણે તેમના સૌમ્ય રીતે અને જીવંત હાસ્ય ગઇ હતી.
તેઓ કલાકો માટે વાતચીત, સ્થળ પર મિત્રતા ઉપર ત્રાટકી.
“હું વર્ણન પાણી ન પકડી નથી, સાન્સ, દૃષ્ટિ તે પ્રથમ દૃષ્ટિ પર પ્રેમ હતો કહે છે. પરંતુ કરશે. તે સમાન આત્માઓ વચ્ચે જોડાણ વધુ હતા.”
તેનું નામ Neeta અને ભાવેશ તેના લગ્ન નક્કી કરતા હતા.
તેમણે વાત અને તેમના જીવન વિશે સંસ્મરણ દરરોજ તેમના કાર્ટ પરત, એ જ રીતે લાગ્યું.
Neeta એક નિર્ધન, અંધ મીણબત્તી નિર્માતા સાથે લગ્ન કરવા માટે નિર્ણય માટે તેના ઘરેથી તીવ્ર નકારાત્મક પ્રતિક્રિયા સામનો કરવો પડ્યો હતો. પરંતુ તે પેઢી હતી અને બે તરત જ સુંદર હિલ સ્ટેશન નગર તેમના નાના ઘરમાં રહેતા, વહેંચાયેલ જીવન પર ગયા હતા.
Neeta એક અવિરત આશાવાદી હતી. તે નવા કન્ટેનર ખરીદી નથી પરવડી શકે છે, કારણ કે ભાવેશ તેમણે ખોરાક રાંધવામાં તે જ વાસણો માં મીણ ઓગળે માટે વપરાય છે.

તેમણે આ તેની પત્ની અપરાધ છે કે જે ચિંતા. પરંતુ તે તેની ચિંતા હાંસી ઉડાવે બોલ તે તેના મીણબત્તીઓ વેચાણ નગર આસપાસ તેના પતિ ફેરી અને તેમના સંજોગો સુધારી પછી, પણ તેઓ હવે હતા કે મીણબત્તીઓ મોટી માત્રામાં સમાવવા શકે છે, જેથી એક વાન વાહન કેવી રીતે શીખ્યા શકે છે, જેથી બે વ્હીલર મેળવવામાં સાથે વ્યવહાર.
“તેમણે મારા જીવન પ્રકાશ છે,” ભાવેશ સ્મિત.
સંઘર્ષ
તે Neeta તેમના જીવન માં આવ્યા હતા એક વખત તેમના સંઘર્ષ કોઇ સરળ બની હતી કે કહે છે. પરંતુ તેમણે સાથે બોજ શેર કરવા માટે એક સાથી હતી કે હવે, ભાર તદ્દન ભારે લાગે ન હતી.
“બુદ્ધિનું લોકો અંધ વ્યક્તિ પોતાના પગ પર ઊભા કરી શકે છે. કેટલાક miscreants કાર્ટ માંથી મારા બધા મીણબત્તીઓ ખેંચાય અને ગટર દીધો એક સમય સ્વીકારવા તૈયાર ન હતા.
હું મદદ માટે પૂછતી આસપાસ જવા માટે વપરાય છે જ્યારે “, હું તમને અંધ છે. તમે કરી શકો છો શું સારું? ‘મારા ચહેરા પર કહેવામાં આવ્યું હતું
“હું વ્યાવસાયિક મીણબત્તી ઉત્પાદકો અને અન્ય સંસ્થાઓ પાસેથી માર્ગદર્શન મેળવવા માટે પ્રયાસ કર્યો હતો. પરંતુ કોઈ એક મને મદદ કરી.”
લોન અરજીઓ તેને સંપૂર્ણ નકારવામાં મળ્યું છે, જ્યારે પણ સરળ બિન-નાણાકીય અરજીઓ પ્રતિકૂળ પ્રતિક્રિયા સાથે મળ્યા હતા.
તેમણે મીણબત્તી ઉત્પાદન પર નિષ્ણાતના સલાહ માગતા હતા, પરંતુ મજાક અને ઉપહાસ પ્રાપ્ત થઈ છે.
“તેથી હું મોલ્સ માટે મારી પત્ની સાથે જાઓ અને સ્પર્શ અને ત્યાં પ્રદર્શિત અતિશય ભાવની મીણબત્તીઓ વિવિધ જાતો લાગે પ્રયાસ કર્યો છે,” ભાવેશ યાદ.
તેના અર્થમાં જમા મળવું, અને hustling અને સર્જનાત્મકતા તેમની પ્રતિભા પર બાકીના ઉમરાવ વર્ગની સેવા કરવાની શકે છે તેના પર આધાર રાખીને, તેઓ તેમના સર્જનોમાંથી એક મોટી વિવિધતા માટે પ્રયાસ કર્યો હતો.
વળાંક તેમણે એનએબીએ જણાવ્યું અંધ લોકો માટે એક ખાસ યોજના હતી જ્યાં સતારા બેન્ક પાસેથી રૂ .15,000 ની લોન મંજૂર કરવામાં આવી હતી જ્યારે આવ્યા હતા.
“આ સાથે, અમે મીણ ના 15 કિલો, બે રંગોનો અને રૂ 50 હાથ કાર્ટ ખરીદી,” ભાવેશ દેશ અને વિશ્વમાં માંથી પ્રતિષ્ઠિત કોર્પોરેટ ક્લાઈન્ટો સાથે મલ્ટી કરોડ બિઝનેસ, બની જાય છે અને તો શું પર કહે છે 200 કર્મચારીઓ એક સમર્પિત ટીમ – જેમાંથી બધા દ્રષ્ટિની નબળાઇ હોય.
સફળતા માટે ગુપ્ત
ભાવેશ ભાટિયા પ્રણવ મુખરજીએ અપંગોને માટે સાહસિકતા એવોર્ડ મેળવે છે
ભાવેશ હું પાછળ જુઓ ત્યારે, હું વિશ્વમાં બિઝનેસ કરે છે જે રીતે નિર્દય છે, કારણ કે લોન હતો જ્યારે પૂછ્યું કે ઘણા લોકો મને દૂર નહીં કારણ ખ્યાલ “કહે છે. દરેક વ્યક્તિને તેમના મન મન સાથે નથી અને વિચારે છે.
તમે તમારા હૃદય કહે છે શું કરી રહ્યા છે, તો “હું.. તે સમય લેશે. સફળ કારોબાર ચલાવવા માટે માત્ર એક જ રસ્તો સમીકરણ તમારા હૃદય સાથે લાગે છે કે ખ્યાલ અસંખ્ય બલિદાન અને હાર્ડ વર્ક સમય ઘણો આવે છે. પરંતુ તમે કરવા માટે તમે પ્રાપ્ત કરવા માટે શું સેટ આઉટ હાંસલ કરશે. ”
એકવાર એક સમય ભાવેશ પર, નીચેના દિવસ મીણબત્તી સ્ટોક માટે મીણ ખરીદી કરવા માટે એક દિવસ painstakingly કોરે સુયોજિત રૂ .25 માટે વપરાય છે.
આજે સૂર્યોદય મીણબત્તીઓ, સાદા સુગંધી અને એરોમાથેરાપી મીણબત્તીઓ તેમના 9,000 ડિઝાઇન ઉત્પાદન મીણ 25 ટન એક દિવસ ઉપયોગ કરે છે.
તેઓ યુકેમાં તેમના મીણ ખરીદી. તેમની ક્લાઈન્ટ યાદી રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ, રેનબેક્સી, બિગ બજાર, નરોડા ઇન્ડસ્ટ્રીઝ અને રોટરી કલબ સમાવેશ થાય છે.
નોકરી તેના નિર્ણય પર દૃષ્ટિ સૂર્યોદય મીણબત્તીઓ ચલાવવા માટે પડકાર, ભાવેશ તેઓ માત્ર અમારા એકમ પર અમને મદદ કામ સમજવા અને ન કરી શકો છો કે જેથી અમે અંધ લોકો ટ્રેન, પરંતુ કેટલાક દિવસ તેમના પોતાના બિઝનેસ સુયોજિત કરવા માટે ઘરે પાછા જાઓ “, કહે છે. ”
આ કંપની ના સર્જનાત્મક પાસાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે પસંદ કરે છે, જ્યારે Neeta એન્ટરપ્રાઇઝ વહીવટી ફરજો કાળજી લે છે.
તેમણે પણ આત્મનિર્ભર બની તેમને મદદરૂપ થવામાં, અંધ છોકરીઓ માટે વ્યાવસાયિક તાલીમ આપે છે.
આ રમતવીર
એક, શરૂઆતથી કરોડો રૂપિયાના બિઝનેસ મકાન, ખાસ કરીને ભાવેશ દૂર કરવા ધરાવે છે પડકારો આપવામાં લાગે છે કે કરશે તેમના સમય તમામ વપરાશ કરશે. પરંતુ તેમણે એક હોશિયાર રમતવીર છે અને વ્યવસાયિક તેની ક્ષમતાઓ હજી મેળ બેસાડી પૂરતો સમય ફાળવવાનું વ્યવસ્થા કરે છે.
ભાવેશ “હું મારા બાળપણના રમતો સક્રિય હતી. જડ કહેવવા વિપરીત, અંધત્વ સહજ શારીરિક નબળાઇ અર્થ એ નથી. હું મારા વ્યાયામ ગર્વ લે છે.” કહે છે
તેમણે સૂર્યોદય મીણબત્તીઓ મકાન જ્યારે લાંબા સમય માટે રમતો ડિસ્કનેક્ટ બની હતી, પરંતુ હવે તેમના બિઝનેસ સંપૂર્ણ મોર માં છે કે, તેઓ તેમના દૈનિક તાલીમ વિશે સખત છે.
“આ મીણબત્તી બિઝનેસ સ્થાયી મેળવવામાં પછી, હું ફરી એક વાર મારા રમતો પ્રેક્ટિસ શરૂ કરી હતી (તેઓ ટૂંકા પુટ, ફેંકવાનું ધાતુનું ગોળ ચક્તું અને જેવેલિન થ્રો નિષ્ણાત).
“હું (પેરાલિમ્પિક રમતો ઘટનાઓ) 109 મેડલ છે. હું આઠ કિલોમીટર દરેક દિવસ ચાલે છે અને હું અમારા ફેક્ટરી ખાતે સ્થાપિત છે કે જિમ ઉપયોગ, 500 દબાણ અપ્સ નથી.
“ચાલી રહેલ પ્રેક્ટિસ કરવા માટે, મારી પત્ની એક 15 ફુટ નાયલોનની દોરડું લઈ જાય છે અને અમારા વેન એક ઓવરને જોડાણ. તેમણે મને અન્ય ઓવરને આપે છે અને હું તે સાથે ચલાવવા જ્યારે મારા ઝડપે વેન નહીં.”
“પરંતુ,” તેમણે “હું તેના ભયભીત હોય છે. હું તેની સાથે મોટા અવાજે વાત કરો છો, તો વેન ની ઝડપ બીજા દિવસે વધે છે.”, સ્મિત
સપના, ધ્યેયો અને ભવિષ્યમાં
હાલમાં, ભાવેશ બ્રાઝીલ ખાતે યોજવામાં આવશે, 2016 પેરાલિમ્પિકની ભાગ તાલીમ છે.
તેમણે પણ બીજા વિશ્વ રેકોર્ડ વિજય પર સેટ છે.
“જર્મની 21 મીટર પર ઉભા છે, જે વિશ્વમાં સૌથી ઊંચી મીણબત્તી માટે વિક્રમ ધરાવે મારી યોજના એક ઊંચી એક બનાવે છે છેલ્લા એપ્રિલ આપણે એક નવી કુશળતા પર શરૂ -.. કે શ્રી નરેન્દ્ર મોદીજી, શ્રી અમિતાભ જીવન શૈલી મીણ પ્રતિમાઓ બનાવવા બચ્ચન, સચિન તેંડુલકર અને 25 અન્ય જાણીતા ખ્યાતનામ હસ્તીઓ. ”
તેમણે બહાર સુયોજિત કરવા માટે છે કે જે બધી પ્રાપ્ત કર્યા, ભાવેશ તેમણે સંતોષ દૂર છે.
“હું ઘણા સપના હોય છે, તેથી ઘણા વધુ ગોલ. હું માઉન્ટ એવરેસ્ટ પર ચડનારા વિશ્વમાં પ્રથમ અંધ વ્યક્તિ બની કરવા માંગો છો.
“હું બધા ઉપર, હું દરેક અને ભારતીય અંધ દરેક પોતાના પગ પર ઉભા છે તેની ખાતરી કરવા માટે કરવા માંગો છો, બ્રાઝીલ માં 2016 પેરાલિમ્પિકની મારા દેશ માટે ગોલ્ડ મેડલ જીતવા માટે કરવા માંગો છો. પરંતુ.”

રાખી ચક્રવર્તી

Rashmikant Desai ઽ fwd  by  madhu

3 Comments

Filed under ઘટના, જત લખવાનું કે..., પ્રકીર્ણ

3 responses to “ચાર દિવસીય ગુજરાતી ભાષા મહોત્સવ +નેત્રહીન ફેરીયાએ સ્થાપી

  1. “She told me ‘So what if you cannot see the world? Do something so that the world will see you.’
    How nice ! Inspiring story of visually challanged Bhaveshbhai .

  2. pragnaju

    Suresh Jani
    to me
    આ વાત પહેલાં પણ વાંચી હતી. પણ આજે ધ્યાન દઈને ફરીથી વાંચી. જો ભાવેશ ભાટિયા ગુજરાતી હોય તો, એનો પરિચય ગુ.પ્ર.પ. પર મુકવો જ પડશે.
    થોડીક સર્ચ કરીને જાણ કરશો તો આભારી થઈશ.

  3. pragnaju

    himatlal joshi

    to me
    પ્રિય પ્રજ્ઞા બેન
    ભાવેશ ભાટીયાની વિગત વાંચી .એક સંસ્કૃત વાક્ય છે કે मनुष्य यत्न ईश्वर कृपा .પણ મનુષ્ય યત્ન ન કરે તો ઈશ્વર કૃપા ન કરે . એક ભાઈ મુવી બનાવી રહ્યો છે . તેને મેં એક તેની મુવીમાં સંસ્કૃત વાક્ય લખવાનું સુચન કર્યું છે જેમ બી આર , ચોપરા પોતાની મુવીમાં ગીતા વાક્ય कर्मण्येवा धिकरस्ते माँ फलेषु कदाचन
    माँ कर्म फल हेतुर्भुर्मा ते सद गोस्त्वकर्मणा
    અને મેહબૂબ પોતાની મુવીમાં मुद्दई लाख बुरा चाहे तो क्या होता है वोही होता है जो मंजूरी खुदा होता है મુકે છે તેમ તું તારી મુવી માં उद्यम: साहसम् धैर्यं बौध्धि शक्ति पराक्रम: ,षडेते यत्र वर्तन्ते देवो तस्य सहाय कृत् મૂકજે અને એને મારું માન રાખીને એ વાક્ય પોતાની મુવીમાં મુકશે .તેણે મૂવીનું શુટિંગ મેં 26 ચાલુ કરી દીધું છે . આ મુવીમાં મારો અને ચંદ્રવદન મિસ્ત્રીનો ફોટો મુકશે . મારો દાઢી મુછ વગરનો જુનો ફોટો છે તેણે મારો ટાઈ વાળો ફોટો માગેલો પણ ટાઈ વાળો મારો જુનો ફોટો નથી અને નવો ફોટો જો ટાઈ વાળો મુકે તો મારી દાઢી ટાઈ દેખાવા નો દ્યે .

    Ataai
    ~sacha hai dost hagiz juta ho nahi sakta
    jal jaega sona firbhi kaalaa ho nahi sakta
    Teachers open door, But you must enter by yourself.

Leave a Reply

