Khushwant Singh: 11 secrets of a long, happy life નું ભાષાંતર/પરેશ વ્યાસ

 આ પ્રેરણાદાયી લેખ Khushwant Singh: 11 secrets of a long, happy life નું ભાષાંતર
મારા દીર્ઘાયુષ્યનું રહસ્ય
ખુશવંત સિંઘ

સ્વીટ અને ખાટા

૯૮ વર્ષ પર આવી રહ્યું છે અને હજુ પણ મારી નાની દિવસોમાં વધારે હું કર્યું આવક, લોકો મને પૂછો હું કેવી રીતે કરવું મેનેજ કરો. તેઓ મને દીર્ધાયુષ્ય પર નિષ્ણાત તરીકે ગણાવે છે. હું આ વિષય પર પહેલાં ઉચ્ચાર છે: હું તેને યોગ્ય છેલ્લા બે વર્ષોમાં મારા અનુભવો પર આધારિત સુધારા સાથે પુનરાવર્તન થશે.

Photo courtesy: Wiki

ફોટો સૌજન્ય: WikiEarlier

હું તેવા પરચૂરણ ખર્ચ હતું કે લાંબા સમય સુધી ચાલે એક જનીન છે: લાંબા વસવાટ કરો છો માતા – પિતા બાળકો માટે અલ્પજીવી માતા જન્મ કરતાં લાંબા સમય સુધી રહેતા શક્યતા છે.
આ મારી પોતાની કુટુંબ ન થાય નહોતો. મારા માતા – પિતા કે જેઓ 90 અને 94 ખાતે મૃત્યુ પામ્યા પાંચ બાળકો, ચાર પુત્રો અને એક પુત્રી હતી.

આ પર જાઓ પ્રથમ ભાઈબહેનો સૌથી નાના હતા. આગામી મારી બહેન જે ચોથા હતી ગયા હતા. મારા મોટા ભાઇ જે ત્રણ વર્ષ મને કરતાં મોટી હતી વર્ષો દંપતિ પહેલા થયું હતું. બે અમને રહી છે. હું, જે ટૂંક સમયમાં 98 રહેશે અને મારા નાના ભાઈ, એક નિવૃત્ત બ્રિગેડિયર ત્રણ મને કરતાં અને વધુ સારું આરોગ્ય નાના વર્ષ. તેઓ આપણા પૂર્વજોની મિલકત પછી દેખાય છે. તેમ છતાં, હું હજુ પણ માને છે કે જનીન ની એક આવરદા નક્કી કરવામાં અત્યંત અગત્યનું પરિબળ છે.

માર્ગો ઘડી

વધુ દીર્ધાયુષ્ય વિશ્લેષણ કરતાં મહત્વપૂર્ણ વૃદ્ધાવસ્થા સામનો કરે છે અને તેની સાથે શરતો માટે છે. આપણે જૂની વધવા, અમે ઓછા અમારા અંગો ઉપયોગ કરવાનો હોય છે. અમે તેમને સક્રિય રાખવા રીતે ઘડી છે. મારા મધ્યમ એંસી માં અધિકાર, હું દરરોજ સવારે ટેનિસ રમ્યા હતા, શિયાળામાં લોધી ગાર્ડન તબક્કા હતી અને ઉનાળા દરમિયાન સ્વિમિંગ પુલમાં એક કલાક ગાળ્યા હતા. હું આ કોઇ વધુ કરવા અસમર્થ છું.

શ્રેષ્ઠ આ અવરોધ પહોંચી વળવાનો માર્ગ નિયમિત massages છે. હું massages વિવિધ પ્રકારના પ્રયત્ન કર્યો છે અને આવી હતી તેલ અને શરીર પર તેલ smearing ટપક સાથે નિરાશ. સારી માલિશ શક્તિશાળી અંગૂઠા માટે ખોપરી માંથી બધા પર માતાનો એક શરીર જઈને હાથ જરૂર છે. હું આ ઓછામાં ઓછી એક દિવસ એક કે સમયે બે દિવસ થાય છે. હું માનુ છું છું કે આ મને જેથી લાંબા સમય માટે ચાલુ રાખવા છે.

સમાન રીતે મહત્વપૂર્ણ ઘટીને ભારે ખોરાક અને પીણું એક ઇન્ટેક કાપી જરૂર છે. હું જામફળ રસ એક ગ્લાસ સાથે મારી સવારે શરૂ થાય છે. તે tastier અને વધુ નારંગી અથવા અન્ય કોઈપણ ફળ રસ કરતાં આરોગ્ય આપવાની છે. મારા નાસ્તો એક પીવાની વિનંતી પર scrambled ઈંડું છે. મારા બપોરના સામાન્ય રીતે દહીં અથવા વનસ્પતિ સાથે patli kichri. હું બપોરની ચા અવગણો. સાંજે હું એક માલ્ટ Whisky એક ખીલી લો. તે મને એક ખોટી ભૂખ આપે છે! પહેલાં હું મારા સપર ખાય છે, હું કહું છું મને “ખૂબ જ ખાતા નથી.”

હું પણ માને છે કે જમ્યા ફક્ત શાકભાજી કે માંસ એક પ્રકારની chooran એક ચૂંટવું અનુસરતા હોવા જોઈએ. તે શ્રેષ્ઠ છે એકલા અને મૌન માં ખાય છે. વાત જ્યારે ખાવાથી ન્યાય ખોરાક માટે કરતું નથી અને તમે તેને ઘણો ગળી જાય છે. મારા માટે આ બોલ પર કોઈ વધુ પંજાબી અથવા મુઘલાઇ ફૂડ. હું દક્ષિણ ભારતીય ઈડલી, સંભાર અને લોખંડની જાળીવાળું નારિયેળ સરળ પાચન અને તંદુરસ્ત શોધો.

પરવાનગી આપે ક્યારેય જાતે કબિજયાતવાળું છે. પેટને બિમારીઓ તમામ પ્રકારના એક storehouse છે. અમારા sedantry જીવન અમને કબિજયાતવાળું બનાવવા કરે છે. . Lexatives, enemas, ગ્લિસરીન બાપુ ગાંધી suppositories-ગમે સંપૂર્ણપણે માટે આંતરડા સ્વચ્છ રાખવા જરૂર સમજી દ્વારા: તમારા આંતરડા સ્વચ્છ દ્વારા ગમે અર્થ છે કે તમે આ કરી શકો છો રાખો ઉપરાંત, દરેક દિવસ એક બસ્તિક્રિયા લેતી, ત્યારે તે તેની સ્ત્રીઓ પ્રશંસકો માટે enemas આપી હતી.
તમારી દિનચર્યા પર કડક શિસ્ત લાદે છે. જો જરૂરી હોય તો, એક સ્ટોપ ઘડિયાળ વાપરો. હું છું 6.30 અંતે બરાબર નાસ્તો છે.મધ્યાહ્ને બપોરના, 7 કલાકે પીવું, 8 કલાકે સપર.

ધ્યાનમાં ભાગની વિકાસ કરવાનો પ્રયાસ કરો. આ માટે તમે એક તંદુરસ્ત બેંક એકાઉન્ટ હોવું જરૂરી છે. મની તંગી ખૂબ demoralizing હોઈ શકે છે. તે કરોડ હોવી નથી, પરંતુ તમારા ભવિષ્યની જરૂરિયાતો અને બીમાર પડતા ઓફ સંભાવના માટે પર્યાપ્ત. તમારો ગુસ્સો ક્યારેય ગુમાવતા નથી. તે ભારે ટોલ લે છે અને એક સદી jangles. ક્યારેય નહીં
એક અસત્ય કહેવું. – માત્ર સત્ય વિજયો Satyamev Jayate: હંમેશા તમારા ધ્યાનમાં રાષ્ટ્રીય મુદ્રાલેખ રાખો.

દૂર ઉદારતાપૂર્વક આપો. યાદ રાખો કે તમે તેને તમારી સાથે નથી લઈ શકો છો. તમે તેને તમારા બાળકો, તમારા સેવકો અથવા ધર્માદા માટે આપી શકે. તમે સારું લાગે કરશે. ત્યાં આપવા માં આનંદ છે. બહાર જેઓ જીવનમાં તમે કરતાં વધુ સારી થાય છે ઈર્ષ્યા ડ્રાઇવ. એક પંજાબી શ્લોક જણાવે છે:

Rookhi sookhy khai KAY Thanda paani pee
ના veykh paraayee chonparian ના tarsaain jee

(સૂકવવું લો અને ઠંડુ પાણી પીતા
આ બોલ પર કોઈ પે ધ્યાન અથવા તે ઘી સાથે જેઓ તેમના chapatis સમીયર ઇર્ષ્યા.)

જૂના પ્રાર્થના અને લાંબા કલાક પૂજા કરવાના સ્થળો સમય વીતાવતા લોકો પરંપરા અનુકૂળ નથી. કે હાર conceding જેટલી.તેની જગ્યાએ બાગકામ જેવા એક શોખ લાગી, બોંસાઈ વધતી, તેમના હોમવર્ક સાથે તમારા પડોશી બાળકો મદદ કરે છે.

એક પ્રથા છે જે હું ખૂબ અસરકારક મળી છે જે મીણબત્તીની જ્યોત, બધું ખાલી મારા મન પર મારી ત્રાટકશક્તિ ઠીક છે, પરંતુ મારા પ્રકારની વારંવાર ૐ શાંતિ, શાંતિ ૐ, ૐ શાંતિ છે. તે કામ કરે છે. હું વિશ્વ સાથે શાંતિ છું. અમે તમામ Fawja સિંઘ ન હોઈ જે 100 તરીકે મેરેથોન રેસ ચાલે છે, પરંતુ અમે તેમને આયુષ્ય જેટલી, સર્જનાત્મકતા શકે છે. હું મારા બધા વાચકો લાંબા, તંદુરસ્ત સુખ સંપૂર્ણ જીવન માંગો છો.

Leave a comment

Filed under ઘટના, પરેશ વ્યાસ

Leave a Reply

